ஷிப்பிங் & டெலிவரி கொள்கை

  • ஒவ்வொரு ஆர்டரும் அந்த ஆர்டருக்கான கட்டணம் செலுத்தும் நேரத்தில் குறிப்பிடப்பட்ட ஒரு இலக்கு முகவரிக்கு மட்டுமே அனுப்பப்படும். நீங்கள் வெவ்வேறு முகவரிகளுக்கு தயாரிப்புகளை அனுப்ப விரும்பினால், நீங்கள் பல ஆர்டர்களை வைக்க வேண்டும்.
  • ஆர்டர் செய்யப்பட்ட 2-7 வேலை நாட்களுக்குள் உங்கள் ஆர்டரில் ஒவ்வொரு பொருளையும் அனுப்ப எங்களால் சிறந்த முயற்சிகளை மேற்கொள்கிறோம்.
  • பொது விடுமுறை நாட்களைத் தவிர்த்து, அனைத்து வார நாட்களிலும் (திங்கள் முதல் சனிக்கிழமை வரை) நாங்கள் அனுப்புகிறோம்.
  • உங்கள் ஆர்டர் மிக விரைவான நேரத்திலும், நல்ல நிலையிலும் உங்களைச் சென்றடைவதை உறுதிசெய்ய, நாங்கள் புகழ்பெற்ற கூரியர் ஏஜென்சிகள் மூலம் மட்டுமே அனுப்புகிறோம்.
  • உங்கள் ஆர்டரில் உள்ள அனைத்து பொருட்களையும் ஒன்றாக அனுப்ப முயற்சிப்போம், தயாரிப்பு பண்புகள் அல்லது கிடைக்கும் தன்மை காரணமாக இது எப்போதும் சாத்தியமாகாது.
  • தயாரிப்பு நல்ல நிலையில் இல்லை என்று நீங்கள் நம்பினால், அல்லது பேக்கேஜிங் சிதைந்திருந்தால் அல்லது சேதமடைந்திருந்தால், பொருட்களை வழங்குவதை ஏற்கும் முன், தயவுசெய்து பேக்கேஜை டெலிவரி செய்ய மறுத்து, உங்கள் ஆர்டரின் குறிப்பு எண்ணைக் குறிப்பிட்டு எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவையை அழைக்கவும். விரைவில் உங்களுக்கு மாற்று டெலிவரி செய்யப்படுவதை உறுதிசெய்ய எங்களால் முடிந்த முயற்சிகளை மேற்கொள்வோம்.
  • டிராக்கிங் ஆர்டர் ஐடி / பில்லிங் எண் மூலம் உங்கள் ஆர்டரின் ஷிப்பிங் நிலையை நீங்கள் கண்காணிக்கலாம்.
  • இந்திய வரி விதிகளின்படி, அனைத்து பொருட்களும் விலையைக் குறிப்பிடும் விலைப்பட்டியலுடன் அனுப்பப்படும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.

செய்திமடல்

சந்தா செலுத்துவதன் மூலம் ஒருவர் எதைப் பெறுவார் என்பதை விவரிக்கும் ஒரு சிறிய வாக்கியம்