ரத்துசெய்தல் & திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை

ரத்து செய்வதற்கான விதிமுறைகள்:

பின்வரும் சூழ்நிலைகளில் நீங்கள் அல்லது ஜேம்ஸ் & CO மூலம் பரிவர்த்தனை ரத்துசெய்யப்படலாம் என்பதை நீங்கள் புரிந்துகொண்டு ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்:

  • ஜேம்ஸ் ரீடெய்ல் பிரைவேட் லிமிடெட் ஸ்டாக் இல்லாததால், நீங்கள் தேர்ந்தெடுத்த தயாரிப்பு இல்லை.
  • ஜேம்ஸ் ரீடெய்ல் பிரைவேட் லிமிடெட் தயாரிப்புகளை டெலிவரி செய்ய முடியாத புவியியல் இருப்பிடத்திற்கு வெளியே நீங்கள் இருக்கிறீர்கள்.
  • டெலிவரிக்காக நீங்கள் குறிப்பிட்டுள்ள முகவரி தவறானது மற்றும்/அல்லது உங்கள் முகவரியில் மாற்றம் உள்ளது.
  • ஜேம்ஸ் ரீடெய்ல் பிரைவேட் லிமிடெட், பரிவர்த்தனையை உறுதிப்படுத்துவது தொடர்பாக ஜேம்ஸ் ரீடெய்ல் பிரைவேட் லிமிடெட் இலிருந்து SMS/மின்னஞ்சல் தொடர்புகளைப் பெற்ற தேதியிலிருந்து 3 (மூன்று) நாட்களுக்குள், உங்கள் தயாரிப்பை டெலிவரி செய்ய எந்த முயற்சியும் எடுக்காது; * நீங்கள் அல்லது ஜேம்ஸ் & CO செய்த பிற செயல்/தவிர்ப்பு, தயாரிப்பை வழங்குவது சாத்தியமற்றது.

ஜேம்ஸ் ரீடெய்ல் பிரைவேட் லிமிடெட் நிறுவனத்திடமிருந்து தயாரிப்பை டெலிவரி செய்வதற்கான SMS/மின்னஞ்சல் உறுதிப்படுத்தலைப் பெற்றவுடன், பரிவர்த்தனையை ரத்து செய்வதற்கான எந்த உரிமையும் உங்களுக்கு இருக்காது என்பதை நீங்கள் புரிந்துகொண்டு ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்.

மேற்கூறிய நிபந்தனைகளுக்கு உட்பட்டு, ஜேம்ஸ் ரீடெய்ல் பிரைவேட் லிமிடெட் தயாரிப்பின் தரம்/அளவு/வியாபாரத்திறன்/ டெலிவரி/நிறுவல்/மாற்றியமைத்தல் ஆகியவற்றுக்கு மட்டுமே பொறுப்பாகும் என்பதையும், தாமதம் அல்லது வேறு எந்த வகையிலும் ஜேம்ஸ் ரீடெய்ல் பிரைவேட் லிமிடெட் பொறுப்பேற்காது என்பதையும் நீங்கள் புரிந்துகொள்கிறீர்கள். தயாரிப்பு தொடர்பாக எழக்கூடிய சிக்கல்கள்.

ஜேம்ஸ் ரீடெய்ல் பிரைவேட் லிமிடெட் தயாரிப்பு டெலிவரி செய்யப்பட்ட 30 நாட்களுக்குப் பிறகு பெறப்பட்ட எந்தவொரு விரிவாக்கத்திற்கும் தீர்வை வழங்குவதற்கு பொறுப்பாகாது.

ரத்துசெய்யும் விதிமுறைகள் தொடர்பான ஏதேனும் தெளிவு/கேள்விகளுக்கு அல்லது பரிவர்த்தனை தொடர்பான ஏதேனும் குறைகளை நிவர்த்தி செய்ய, தயவுசெய்து அழைக்கவும்: 8000112232


திரும்பும் கொள்கை

வாங்கிய 10 நாட்களுக்குள் பெறப்பட்ட அனைத்து கவலைகளும் எங்கள் குழு ஒரு சந்திப்பை சரிசெய்து உங்களை நேரில் சந்தித்து சிக்கலைத் தீர்க்கும். முத்திரை சிதைக்கப்பட்ட தொகுப்புகளை நீங்கள் ஏற்கவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்தவும். சேதப்படுத்தப்பட்ட அல்லது சேதமடைந்த பெட்டியை ஏற்றுக்கொள்வது தானாகவே தகுதியிழப்பு மற்றும் உரிமைகோரல்களை திரும்பப் பெறும்.

jamesandco.in இல் விற்கப்படும் அனைத்துப் பொருட்களுக்கும் பின்வரும் பொதுவான வருமானக் கொள்கை பொருந்தும்

வழங்கப்பட்ட தயாரிப்பு உண்மையில் ஆர்டர் செய்யப்பட்டதிலிருந்து வேறுபட்டது.
பேக்கேஜ் திறக்கப்பட்டதும், தயாரிப்பு சேதமடைந்தது அல்லது குறைபாடுடையது.


மடிக்கணினிகள், மொபைல் ஃபோன்கள் மற்றும் மொபைல் ஃபோன் பாகங்கள் போன்ற தயாரிப்புகள் பெறப்பட்ட பேக்கேஜ் குறைபாடுள்ளதா அல்லது சேதமடைந்ததா என சரிபார்க்கப்படாவிட்டால், அவை நிதியளிக்கப்படாது.

திரும்பப் பெறப்படும் அனைத்து பொருட்களும் பின்வருவனவற்றுடன் அவற்றின் அசல் நிலையில் இருக்க வேண்டும்.

அசல் ஆர்டர் விலைப்பட்டியல்.
லேபிள்கள், பயனர் கையேடுகள் மற்றும் உத்தரவாத அட்டையுடன் அசல் பேக்கேஜிங்.
திருப்பி அனுப்பப்படும் தயாரிப்பின் வரிசை எண்/IMEI எங்கள் கணினியுடன் பொருந்த வேண்டும்.
ஏதேனும் பாகங்கள்/கூறுகள், காம்போ அல்லது பேண்டில் தயாரிப்புகள் அல்லது வாங்குதலுடன் நீங்கள் பெற்ற இலவசங்கள்.
தவறான தயாரிப்பு/நிறம், தவறான விளக்கம் மற்றும் விடுபட்ட பாகங்கள் ஆகியவற்றிற்கு, தயாரிப்பு பயன்படுத்தப்படாமல் இருக்க வேண்டும்.

சில காரணங்களால் பழுதடைந்த/சேதமடைந்த தயாரிப்பை மாற்ற முடியவில்லை என்றால், நாங்கள் பணத்தைத் திருப்பித் தருவோம்.

தள வருகையை எவ்வாறு கோருவது:

8000112232 என்ற எண்ணிற்கு தயாரிப்பு தொடர்பான ஏதேனும் குறைகளை தயவுசெய்து தெரிவிக்கவும்

கேள்விகளுக்கு, தயவு செய்து எழுதவும்: media@jamesandco.in

செய்திமடல்

சந்தா செலுத்துவதன் மூலம் ஒருவர் எதைப் பெறுவார் என்பதை விவரிக்கும் ஒரு சிறிய வாக்கியம்