1997 ஆம் ஆண்டில், தமிழ்நாட்டின் கடலோரப் பகுதியான ராமநாதபுரத்தில் ஜேம்ஸ் அண்ட் கோ தொடங்கப்பட்டது, இது சமீபத்திய கேஜெட்டை விரைவாக நகரத்திற்குக் கொண்டுவரும் ஆர்வத்துடன். இந்த நோக்கம் ஒவ்வொரு நாளும் நடைமுறையில் மொழிபெயர்க்கப்பட்டபோது, ​​ஜேம்ஸ் & கோ நுகர்வோரின் ஆதரவை அனுபவிக்கத் தொடங்கியது, இறுதியில் அது தொடங்கப்பட்டதிலிருந்து ராமநாதபுரத்தின் சிறந்த சில்லறை விற்பனையாளராக ஆனது. சந்தையின் தேவைகளை பூர்த்தி செய்வதற்காக ராம்நாட்டிலேயே இரண்டு ஷோரூம்கள் திறக்கப்பட்டன, இதில் பிரத்யேக தளபாடங்கள் ஷோரூம் உள்ளது, இது ராம்நாட் குடும்பத்தின் சுற்றுப்புறத்தை அலங்கரிக்கும் வடிவமைப்பாளர் மற்றும் பயன்பாட்டு தளபாடங்களை கொண்டு வருகிறது.

2012 ஆம் ஆண்டு முதல், காரைக்குடி, புதுக்கோட்டை, அறந்தாங்கி, பரமக்குடி மற்றும் சிவகங்கை போன்ற பிற சுற்றுப்புற நகரங்களில் ஜேம்ஸ் & கோ நுழைந்தது. வாடிக்கையாளர்களிடையே அமைதியான கிசுகிசுக்கள் ஒவ்வொரு ஷோரூமிற்கும் வலுவான ஆதரவாக மாறியது, இது விற்பனை அளவு மற்றும் வாடிக்கையாளர்களின் ஆதரவின் அடிப்படையில் வலுவான வளர்ச்சியைக் கண்டது.

அந்த நேரத்தில், ஜேம்ஸ் & கோ சாத்தியமான புதிய சந்தை மற்றும் நுகர்வோருடன் இணைவதற்கான புதிய வழிகளை ஆராய நேரம், பணம் மற்றும் மனதை முதலீடு செய்து வருகிறது. வளர்ச்சி சற்று மெதுவாக இருந்தாலும், நுகர்வோரின் ஆதரவில் நிலைத்தன்மை உறுதியானது, இதனால் பெரிய சந்தைக்கு சேவை செய்வதற்கு அதிக நேரம் எடுத்தது, ஜேம்ஸ் & கோ 2018 ஆம் ஆண்டில் மதுரை ஷோரூமின் கதவைத் திறந்து விட்டது, இது "எக்ஸ்போரூம்" என்று அன்புடன் குறிப்பிடப்படுகிறது. பல வாடிக்கையாளர்களால் மதுரை. தென் தமிழ்நாட்டின் முதல் நேரடி டெமோ ஷோ ரூமில் பொழுதுபோக்கு, தகவல் தொடர்பு, வீட்டு உபயோகப் பொருட்கள், சமையலறை உபகரணங்கள் மற்றும் பலவற்றில் முன்னணி பிராண்டுகள் உள்ளன.

மதுரை ஷோரூமுக்கு கிடைத்த அமோக வரவேற்பு, ஜேம்ஸ் அண்ட் கோ என்ற பிராண்டிற்கு பெரும் பொறுப்பை ஏற்படுத்தியுள்ளது, இது எதிர்காலத்தில் விருதுநகர், திண்டுக்கல், தூத்துக்குடி மற்றும் திருச்சி ஆகிய இடங்களில் தனது இருப்பை விரிவுபடுத்த உள்ளது.

பார்வை
    • எலக்ட்ரானிக், வீட்டு மற்றும் சமையலறை உபகரணங்களின் உலகப் புகழ்பெற்ற மற்றும் தேசிய அளவில் புகழ்பெற்ற பிராண்டுகளைக் கொண்டுவருவது மற்றும் அதன் மூலம் வாடிக்கையாளர்களை நேரத்தைத் தெரிந்துகொள்ள வைப்பதாகும்.
    • நிதி விருப்பங்களை அதிக அளவில் பயன்படுத்துதல் மற்றும் அதன் மூலம் வாடிக்கையாளர்களின் வாங்கும் சக்தியை மேம்படுத்துதல்.
    • ஸ்டோர் ஷாப்பிங் அனுபவம் மற்றும் அதிகபட்ச சலுகைகளில் சிறந்த-சாத்தியமான சலுகைகளை வழங்குதல், இதனால் வாடிக்கையாளர்களுக்கு எல்லா வகையிலும் ஊக்கமளிக்கும் ஷாப்பிங் சூழலை உருவாக்குகிறது.

செய்திமடல்

சந்தா செலுத்துவதன் மூலம் ஒருவர் எதைப் பெறுவார் என்பதை விவரிக்கும் ஒரு சிறிய வாக்கியம்